Leita í fréttum mbl.is

halló kæra fólk.......

Ég er nú bara rétt að segja hæ....búin að vera í felum í nokkra daga ;) með kollinn fastan í skólabókum....Var að enda við 21 verkefni svo ég get glöð sofnað..Ástþór búin að vera að læra líka svo þetta lítur út eins og við séum geggjaðir bókaormar Devil En  erum það nú ekkert...ég allavega er samt búin að læra helling og ef ég fæ ekki tíu á prófi þá verð ég vitlaus...það er bara ekki flókið.Maður er ekki að leggja þennan lestur á sig og verkefni og steikja á sér kollinn með tilheyrandi pirring og fá svo einhvern skít fyrir...nei tíu skal það vera annars skal ég hundur heita og kveikji í skruddunni og fer aldrei aftur í skóla heheheheh Já og með Ástþór þá bannaði ég minna en 8,5......;) Það verður allavega fróðlegt að sjá þetta allt saman....Whistling

Það er bara akkúrat ekkert að frétta úr kjallaranum nema að það er náttfatadagur dag eftir dag hérna nennir engin að greiða sér né fara í leppa....tussó lið...;) drengirnir fóru nú svosem i pabbahelgi,Georg á sjóinn og eg í matarboð og svona á laugardag en annars bara leti....InLove voða tómlegt hjá manni....En mér tókst allavega að snúa sólarhringnum við og guð má vita hvenar ég kem honum á rétt ról aftur shit....Já og Sara ég sér að þú sért að plana brúðkaupið þitt með Sverri Stormsker og Leoncie sem skemmtikrafta....guð hvað ég hlakka til að mæta og klárlega kem..þarft ekki að senda mér boðskort....En svo fór ég að hugsa hver í fjandanum er sá heppni ;)ég er svo forvitin að ég er að deyja..Hvaða píu ertu nú buin að stinga undan heheeh má ég giska...er þetta fótboltakappi nr,10...eða starfsmaður í löndun hjá þorbirni ( ég vona hann) ....nú eða verslunarstjórinn í netto grindavík,,hahaah ég er öll spennt...;) 

Djöfull væri maður til í giftingu....úff ég á það aldrei eftir...en glatað að sjá hvað eru tómir skáparnir hjá manni....það vantar alveg sparistell,hnífaparasett einhver falleg glös já og svo auðvitað hrærivélina........svo mundi ég langa í uppþvottavélWhistling Komin með vibba á gulu gúmmihönskunum...ohhh æi já það er margt sem mann langar í...nú leggst ég á koddann og vona að þetta verði allt hérna þegar ég vakna og ég þurfi ekki að standa í kjólabrasi og svona ;) það fer mér nú trúlega illa að vera i svoleiðis dressi ;)   

 

                                             En allavega góða nótt eymingjarnir mínir ....;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Góðan daginn.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 27.5.2008 kl. 08:19

2 identicon

Sjitturinn hvað ég væri til í að vera fluga á vegg þar sem Sverrir Stormsker og Leoncie væru skemmtikraftar ... vá! ... Kannski meira en fluga ... hmm? Ha ha ha!!!

Smá ráð: giftið ykkur. Bjóðið vinum í veislu og gleði ... svo skiljið þið nokkru síðar, haldið gjöfunum og takið saman aftur eftir einn dag eða svo og segist hafa lært af reynslunni og giftið ykkur ekki aftur ...

(nema þegar ykkur vantar kannski eitthvað annað )

Má ég vera fluga á vegg þar líka???

Mig langar svo að hitta Leoncie eftir þetta snilldarmyndband!

knús og kveðjur á þig duglega dúlla!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 08:58

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

ja hi góðan dag ;)

Doddi þú verður bara gestur minn i þessu brúðkauði því eg held það yrði ní klárega snilld frá A-Z hahaha já og ég er líka vara að hugsa um að biðja um gjafirnar þó ég gifti mig ekki,bara svona fyrirfram ;)  

Halla Vilbergsdóttir, 27.5.2008 kl. 09:35

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Það fer öllum vel að vera í brúðarkjól

Róslín A. Valdemarsdóttir, 27.5.2008 kl. 11:14

5 Smámynd: Guðrún Hauksdóttir

Þú yrðir sko stórglæsileg brussulína í brúðarkjól  hahaha

Guðrún Hauksdóttir, 27.5.2008 kl. 13:13

6 identicon

Margur heldur mig sig og nei ég er ekki að fara að giftast neinum úr þínum rúnkdraumum  hehehehehehehehehehe

Sara Brúðarmær (IP-tala skráð) 27.5.2008 kl. 14:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband