Leita í fréttum mbl.is

Ég má ekkert vera að þessu, er að vinna hehehe

jæja það var alveg hellings gaman í vissuferðinni...Við fórum til grindavíkur í hópeflisleiki hehe hvert annað. ;)Svo út að borða og svo var stelpan bara komin heim um hálf eitt....merkilega prúð alltaf ;) enda flottur dagur á enda og tími til kominn að hendast á koddann.....set inn myndir fljótlega :) sjaldan hef ég allavega hlegið eins og á laugardag hehe

En verð nú að smella inn einni mynd sem ég fann á netinu hehe ekki smá krúttleg og bæði erum við að bíða eftir að annað hvort segi eitthvað sniðugt heheh InLove

Ég gat ekki annað en hlegið af henni ;)

 

 kruttleg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ÉG trúi ekki að þú látir ekki inn myndir af mér stelpa!! Ég er nú einu sinni eineggja tvíburinn þinn ;)

Takk fyrir magnaða ferð litli hvíti sambó =) þetta var snilld og þú ert snillingur!!

LOVe u!!

Ragga KREDIT (IP-tala skráð) 20.10.2008 kl. 22:15

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

HAhahaha jú litla sæta...ég skal sko setja inn mynd af þér ,) þú ert nu líka vangefið mikill snilli.....;) Love u tooooo Sjáumst í vinnunni á morgunn...með þremur essunum okkar heheh

Halla Vilbergsdóttir, 20.10.2008 kl. 22:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband